Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 DIAMOND PLAZA


Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Q1, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà cho thuê văn phòng Diamond Plaza, vị trí tốt, không gian sang trọng.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ  QUẬN 1 DIAMOND PLAZA
  • Mã BĐS:  DIA01
  • Giá thuê:  31 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  6 usd
  • Diện tích:  110m2, 224m2
  • Phí xe máy:  200 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  12 Tầng
  • Hạng VP:  A, B+
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Tòa nhà Diamond Plaza tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Duẩn đối diện Nhà Thờ Đức Bà sát cạnh công viên 30/4, cách Dinh Độc Lập 150m, cách chợ Bến Thành 1000m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 16 phút đi bằng Taxi, tòa nhà Diamond Plaza gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đường Lê Duẩn là một trong những con đường sầm uất nhất và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí lý tưởng này là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty đa quốc gia và những thương hiệu nổi tiếng.

Văn phòng cho thuê quận 1 Diamond Plaza là một khu phức hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có kiểu dáng thanh lịch này là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với các nhà hàng, quán cà phê, khu giải trí tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhiều phong cách cách sống. Diamond Plaza hiện có bảy tầng lầu từ tầng 6 đến tầng 12 dành cho văn phòng hạng A với diện tích thực 14,418 mét vuông, được xem như sự lựa chọn trước tiên của các doanh nghiệp lớn và các công ty đa quốc gia.

Mặt ngoài văn phòng cho thuê quận 1 Diamond Plaza được lắp đặt tường kính khung nhôm cách nhiệt, bên trong sử dụng màn sáo cao cấp có tác dụng hạn chế ánh nắng mặt trời, trần văn phòng được thiết kế dạng trần treo chống cháy, cách âm và hệ thống ánh sáng đôi âm trần cung cấp 5 thang máy Otis tốc độ cao và hệ thống bãi đậu xe tại hai tầng hầm có diện tích 5,140 mét vuông, với sức chứa 1,100 xe gắn máy tại tầng hầm 1 và 150 xe hơi tại tầng hầm 2. Tòa nhà được trang bị 2 nguồn cung cấp điện từ lưới điện thành phố duy trì nguồn điện đầy đủ và ổn định cùng với hệ thống điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% năng lượng điện cho hệ thống quản lý, thiết bị kỹ điện tử kỹ thuật, máy tính, bảo vệ 24/7 và truyền hình cáp. Diamond Plaza được đánh giá là một trong những cao ốc an toàn nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Được trang bị hệ thống chữa cháy tự động, báo động thế hệ mới nhất, kết nối với hệ thống quản lý tòa nhà cộng với hệ thống chữa cháy tự động, tủ chữa cháy gắn tường, họng cấp nước, bình chữa cháy, đầu báo nhiệt, đầu báo khói. Mỗi tầng văn phòng đều được thiết kế 3 cầu thang thoát hiểm chịu được áp lực cao và vách ngăn chống cháy. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Diamond Plaza.

Diamond Plaza
Hình chụp toàn cảnh phía trước Diamond plaza đẹp tự nhiên hài hòa như một viên kim cương giữa lòng thành phố
Diamond Plaza
Hình chụp cận cảnh bên dưới phía trước Diamond plaza không gian xanh mát, trong lành.
Diamond Plaza
Văn phòng cho thuê quận 1 Cafe Highlands bên dưới phía ngoài tòa nhà Diamond Plaza 
Diamond Plaza
Thang cuốn bên dưới tầng 1 khu thương mại Diamond plaza.

Dưới đây là một vài yếu tố cân nhắc mà những doanh nghiệp thuê văn phòng hạng trung cần lưu ý:
1. Vị trí
Khi đi khảo sát vị trí văn phòng cần thuê trên thị trường mua bán nhanh bạn có thể chọn vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm. Bên cạnh đó, vị trí văn phòng cũng nên lựa chọn vị trí thuận lợi cho giao thông. Quan trọng là phòng nên ở vị trí sạch sẽ, có đầy đủ ánh sáng và cây xanh xung quanh, đảm bảo đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt nhằm đem lại may mắn trong công việc.
Nên tìm hiểu trước để tránh thuê văn phòng trúng những đoạn đường trũng xuống vì rất dễ bị ngập lụt, đây cũng là điều mà nhiều người kiêng tránh.
2. Giá thuê
Giá thuê còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết bị trong nhà. Thường thì giá thuê nhà của công ty sẽ chịu mức thuế 10%. Khi thuê cần phải làm rõ giá cả ngay từ đầu, đặc biệt, giá đó đã gồm thuế hay chưa? Nếu rồi thì thuế này phải được ghi một cách rõ ràng cụ thể trong hợp đồng để tránh những hiểu lầm về sau.
Nếu công ty bạn sử dụng điện nước của nơi thuê, bạn cũng cần làm rõ khoản này cũng như các khoản chi phí phát sinh khác. Cần hỏi ngay chủ thuê về những khoản phí có thể phát sinh bên cạnh giá thuê văn phòng để đảm bảo công ty bạn sẽ không phải lãng phí ngân quỹ cho những việc không đáng xảy ra.
3. Diện tích văn phòng
Theo ước tính thì diện tích trung bình cho không gian làm việc của một nhân viên là 4m2/người. Vậy nên trước khi thuê văn phòng, bạn cần tính toán để văn phòng không quá nhỏ hoặc quá rộng so với mức cần thiết.
Đối với trường hợp công ty dự tính sau này sẽ mở rộng văn phòng thì cần bàn trước với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh và tránh việc hết diện tích để mở rộng vì phần còn lại đã được cho thuê.
Ngoài ra, bạn nên bàn với chủ đầu tư về phần diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, nhà vệ sinh, v.v… và các khoản chi phí liên quan để tránh nảy sinh mâu thuẫn về sau.
4. Chủ đầu tư
Khi thuê văn phòng hạng trung, bạn cũng nên chú ý đến chủ đầu tư: Tìm hiểu thông tin về đối tác, nếu chủ đầu tư không phải là đối tác uy tín, đã từng có tiền sự quỵt tiền hoặc gây rắc rối cho phía thuê nhà thì bạn không nên đầu tư vô đó.
5. Thanh toán
Thường thì tiền thuê sẽ thanh toán 3 tháng một lần. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại kệ, chủ đầu tư muốn thu nhiều tiền một lúc nên sẽ quyết định 6 tháng thanh toán một lần. Vấn đề này bạn có thể thỏa thuận với chủ đầu tư xem cách nào là hợp lý với công ty bạn.
6. Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê
Thiết kế tòa tiền sảnh
Vì khi khách bước đến tòa tiền sảnh cũng có ảnh hưởng tâm lý từ ngoài vào, nên nếu tòa tiền sảnh thoáng mát, thuận tiện khách hàng sẽ có một tâm trạng thoải mái khi bước vào công ty bạn. Vậy nên, khi thuê văn phòng hạng trung, bạn nên đặt ra vấn đề trên với chủ đầu tư để đảm bảo quyền lợi của công ty và khách hàng.
Chỗ để xe
Rất nhiều tòa nhà hạng trung thiếu chỗ để xa nên khiến khách hàng không ít khó chịu. Vì vậy, khi thuê bạn nên lưu ý chọn những tòa nhà có chỗ để xe thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.
Hệ thống điều hòa và hệ thống thang máy
Đối với những chỗ thuê văn phòng giá rẻ, hệ thống điều hòa nên đưa vào không khí trong lành và thoáng mát. Hệ thống thang máy thì nên có thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng để tránh những trường hợp rắc rối nảy sinh khi dùng chung với khu vực dân cư.
Hệ thống cửa sổ
Một văn phòng thì không nên quá kín gió sẽ dễ gây ngợp và không tỉnh táo. Đồng thời, hệ thống cửa cũng phải đảm bảo không để nước mưa tràn qua hoặc gió lùa mạnh vào.
Nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh dù thế nào cũng cần phải đảm bảo vệ sinh. Khi thuê nhà văn phòng, bạn nên xem xét hệ thống nước xả cũng như các vật chất khác trong nhà vệ sinh có đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh không. Vì điều này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tâm lý của nhân viên, khách hàng khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét